Sự Khác Nhau Của Máy Nước Nóng Có Bơm Và Không Bơm

Chọn bình nước nóng cho gia đình là chuyện cũng không phải là dễ, nhiều khi máy nước nóng bạn chọn lại không đúng ý với bạn, hay chọn sai thông số sẽ làm dòng nước mang lại yêu. Khi chọn máy nước nóng thì sau khi bạn đã chọn được loại trực tiếp hay gián tiếp. Nếu bạn đã chọn loại trực tiếp thì bạn điều bạn phải chọn tiếp theo là nên chọn:

Máy nước nóng có bơm hay không bơm?

MÁY NƯỚC NÓNG CÓ BƠM HAY KHÔNG BƠM KHÁC NHAU CHỔ NÀO?

– Máy nước nóng có bơm thì sẽ mạng lại dòng nước mạnh hơn máy nước nóng không bơm.

Khi nào dùng có bơm?

_ Máy nước nóng có bơm xài bất cứ khi nào, nhưng giá nó lại cao hơn loại không bơm khoảng 7 8 trăm ngàn.

Khi nào dùng máy không bơm?

– Khi bồn nước của bạn cách các máy nước nóng khoảng 5m trở lên thì bạn có thể dùng máy nước nóng không bơm. vì lúc này, áp lực trên cao đi xuống đã rất nhiều, điều này sẽ giúp bạn có đủ lưu lượng nước của bạn đủ đề xài máy nước nóng đó.

chúc bạn chọn đươc máy nước nóng phù hợp với gia đình bạn.

Nếu bạn có thắc mắc hãy gọi 08 3817 2957 – 08 3817 2958 để được tư vấn và hỗ trợ 24/7

Một suy nghĩ 2 thoughts on “Sự Khác Nhau Của Máy Nước Nóng Có Bơm Và Không Bơm

  1. nhà mình ko có xài bồn nc ..nhưng nc rất mạnh …mình mua máy nc nóng loại ko bơm đc ko?máy cũ mình mua năm 1998 giá 1 triệu 700 ngàn bằng 3 chỉ rưỡi vàng 24kara thời diêm năm 1998..giờ máy vẫn đang xài..nhưng cái bơm nc hình như bị hư rồi ..bật máy lên nó ko còn kêu o..o nữa..kêu thợ máy nc nóng lại ..họ nói nó vẫn xài đc ..nhưng hết ”than” nên máy bơm ko còn hoạt động,,họ kêu mình mua cái mới ..mình muốn mua 1 máy hiệu centon ..mình ở cần thơ.

    Thích

Bình luận về bài viết này